789 lượt xem

Ưu đãi hấp dẫn mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã gần kề, ngày này là ngày của họ – những người phụ nữ tuyệt vời ! Đây là dịp để nói lời cảm ơn và dành tặng họ những lời chúc, những món quà ý nghĩa.

Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK xin gửi tới các mẹ, các cô, các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất . Cảm ơn các bạn học viên, các cô giáo đã đồng hành cùng THANHMAIHSK trong suốt quãng thời gian qua !!!!

Chúc các Mẹ luôn tươi trẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống !

Chúc các Cô luôn giữ được nhiệt huyết, vững tiến trong sự nghiệp trồng người !

Chúc các Chị em và các bạn gái luôn xinh đẹp, trẻ trung, học giỏi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Thành công trên con đường mình đã chọn !

THANHMAIHSK dành tặng các bạn Nữ những Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bên cạnh đó các bạn Nam cũng đừng buồn vội nhé, các bạn cũng được nhận Ưu đãi đó nha !

ƯU ĐÃI tại cơ sở Hà Nội ( áp dụng từ 08/10 đến hết 31/10 )

  • Đối với học viên MỚI là NỮ: ưu đãi 300.000đ với các khóa cơ bản, 200.000đ cho các khóa nâng cao. (đăng ký lịch lẻ được ưu đãi thêm 100.000đ )
  • Đối với học viên MỚI là NAM: ưu đãi 200.000đ cho các khóa cơ bản, 100.000đ cho các khóa nâng cao. (đăng ký lịch lẻ được ưu đãi thêm 100.000đ )
  • Đối với học viên cũ: Áp dụng ưu đãi như học viên mới,  hình thức giới thiệu 1:1 cả bạn giới thiệu và bạn đăng ký học đều được 50.000đ
  • Đối với học viên NỮ ĐANG HỌC tại trung tâm:  tặng Voucher 200.000đ 

ƯU ĐÃI tại cơ sở TP.HCM ( áp dụng trong 3 ngày 18,19,20 )

  •  ƯU ĐÃI 30% cho các bạn nữ đăng ký học 

Quá tuyệt vời phải không các bạn ? Trung tâm sẽ gửi tận tay các bạn học viên đang học tập tại cả 2 cơ sở Hà Nội và TP.HCM những bông hoa tươi thắm như lời cảm hơn, lời chúc tốt đẹp nhất ! Hãy đăng ký học tại Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK ngay thôi !

-> Xem ngay các khóa học

    ĐĂNG KÝ HỌC TẠI ĐÂY

    BẠN MUỐN ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC NÀO ?

    Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK tự hào là trung tâm có số lượng học viên đông và chất lượng nhất. Giảng viên trình độ trên đại học, giáo trình chuyên biệt, cơ sở vật chất hiện đại và vị trí phủ khắp HN , HCM với 10 cơ sở.

      Chọn cơ sở gần bạn nhất?

      Bạn đang quan tâm đến khóa học nào?


      Họ tên (Bắt buộc)

      Số điện thoại (Bắt buộc)


      X
      ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC